TOUR ĐẢO BÀ LỤA - KHÁM PHÁ RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 2N2Đ

TOUR ĐẢO BÀ LỤA - KHÁM PHÁ RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 2N2Đ

ĐẢO BÀ LỤA

  • Thời gian2 Ngày 2 Đêm

  • Loại tourCố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn25

Tổng quan

TOUR ĐẢO BÀ LỤA – MỘT NGÀY LÀM NGƯ DÂN – RỪNG TRÀ SƯ – LÂM VIÊN NÚI CẤM – KS 3* 

Thời Gian: 02 Ngày 02 Đêm

Phương tiện: XE GIƯỜNG NẰM



Khởi hành: Tối thứ 6 hàng tuần



 


Điểm nhấn

Miền Tây có lẽ là miền đất đủ hấp dẫn bạn có thể ghé thăm mọi mùa trong năm. Nhưng mùa nước nổi được coi là “đặc sản” của vùng đất này. Con nước lên tắm táp cho những cánh đồng, phủ ngập cho những kênh rạch, dòng sông khiến cả miền Tây bừng lên sức sống làm nổi bật vẻ đẹp của sự thơ mộng và trù phú.

Hãy thử tưởng tượng quý khách sẽ được lênh đênh trên biển bằng những chiếc tàu cao tốc để đến với quần đảo Bà Lụa hay len lõi trong những cánh rừng tràm, trên những chiếc xuồng chèo với những cánh bèo xanh mượt phủ kín cả mặt nước. Chưa hết, quý khách còn được tận tay mò những con sò, con nghêu, nhum biển, ốc nhảy… rồi thưởng thức ngay những chiến lợi phẩm của mình. Được hòa mình vào thiên nhiên yên bình, xanh mát của rừng tràm Trà Sư.

Quá tuyệt vời cho một chuyến đi ra biển, vào rừng, thưởng thức những đặc sản của địa phương. Du lịch Nam Thiên mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất với tour du lịch “ĐẢO BÀ LỤA – MỘT NGÀY LÀM NGƯ DÂN – RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – NGHỈ DƯỠNG KS 3* – XE LIMOUSINE 5*”.


Lịch trình
20h30: Xe và HDV CTY Sen Vàng Travel đón đoàn tại điểm hẹn. Đoàn khởi hành đến với Kiên Giang. Sau đó quý khách tự do nghỉ đêm với hệ thống xe du lịch giường nằm đời mới, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quý khách sẽ có một giấc ngủ ngon!

Buổi sáng:

06h30: Đoàn đến Kiên Lương và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó xe đưa đoàn đến Hòn Chông và tập trung ra bến tàu, khởi hành tham quan Quần đảo Bà Lụa và trên đảo. Với khoảng 45 hòn đảo lớn nhỏ ngoài khơi huyện Kiên Giang và được coi như Vịnh Hạ Long của Phương Nam. Sau khoảng 45 phút lênh đênh trên mặt biển với những thiết bị bảo hộ an toàn, quý khách sẽ hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ của Quần đảo Bà Lụa dần dần hiện ra trước mắt.

Đoàn sẽ dừng chân và khám phá Hòn Đầm Đước, một hòn đảo được xem là đẹp nhất của Quần đảo Bà Lụa, quý khách sẽ được thỏa sức ngâm mình dưới làn nước trong xanh hoặc tự do đi lại qua các đảo lân cận như Hòn Đầm Giếng, Hòn Đầm Đước mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào khác, quý khách sẽ được cảm giác tận tay mò những con sò, con nghêu, óc nhảy… hoặc quý khách có thể tự tay giăng lưới bắt cá cùng với sư trợ giúp của người dân trên đảo. Sau đó, quý khách sẽ chế biến và tận hưởng những thành quả đạt được của mình, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một cảm giác thú vị mà không nơi đâu có được.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tiệc hải sản tại Hòn Đầm Đước do chính bàn tay của người dân trên đảo chế biến chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thật ngon miệng và ấm cúng.
Thực đơn tiệc hải sản thay đổi theo mùa:

Lẩu chua cá
Mực hấp gừng
Cá biển kho
Sò tộ nướng mỡ hành
Cá hồng bạc hấp
Ghẹ hấp
Nhum nướng
Tráng miệng + trà đá
14h30: Đoàn tập trung xuống tàu khởi hành trở về đất liền.

15h00: Đoàn khởi hành về Hà Tiên nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (hoặc khách sạn tương đương) sẽ làm cho quý khách có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái và sang trọng.

16h30: Đoàn khởi hành tham quan lăng Mạc Cửu, tọa lạc trên đường Mạc Cửu, ngay dưới chân núi Bình San. Khu di tích lăng Mạc Cửu được xem là một trong những danh thắng đẹp nhất đất Hà Tiên.

17h00: Đoàn tham quan Phù Dung Cổ Tự, Là một trong những danh lam cổ tự của miền đất Hà Tiên hiền hòa thơ mộng, chùa Phù Dung không chỉ điểm tô cho non nước cõi biên thùy nét uy nghiêm trầm mặc của một ngôi già lam mà còn làm say lòng du khách bởi phát tích câu chuyện tình diễm lệ của ngài Tổng trấn và “nàng Ái cơ trong chậu úp”.

18h00: Đoàn tập trung khởi hành dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá chợ đêm Hà Tiên.
Buổi sáng:
06h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn.

09h00: Đoàn tham quan Rừng Trà Sư du khách đến rừng tràm Trà Sư, mỗi lúc lại thêm ngỡ ngàng và thích thú, vì được nhận ra bao điều kỳ diệu của thiên nhiên mà cây rừng đang gìn giữ trong sắc lá và hương tràm ngào ngạt. Với diện tích gần 850ha, rừng Trà Sư là nơi trú ngụ của 70 loài chim thuộc 13 bộ và 31 họ, trong đó có 2 loài chim quý hiếm đã được ghi vào sách Đỏ Việt Nam.

Đoàn chek-in cây cầu tre “Vạn Bước” kéo dài từ bến đò len lỏi sâu trong rừng đang trở thành điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều bạn trẻ. Cây cầu khoảng 4 km, được đưa vào khai thác hồi đầu năm nay, trở thành cầu tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam do tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận.
11h30: Đoàn khởi hành tham quan Lâm Viên Núi Cấm, một trong những địa điểm tham quan bậc nhất , hiện đại và linh thiêng tại khu vực BẢY NÚI AN GIANG. Chiêm ngưỡng bức tượng Di Lặc trên đỉnh núi cao 33,6m là bực tượng DI LẶC cao nhất khu vực miền Nam. Chiêm ngưỡng ngắm nhìn HỒ THỦY LIÊM, hồ trên núi . Trải nghiệm dịch vụ cáp treo lên núi để viếng chùa Vạn Linh, Tượng Di Lặc…..(chi phí cáp treo tự túc).

12h00: Đoàn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hàng.

13h30: Đoàn khởi hành về TP. HCM. Trên đường về HDV Sen Vàng Travel cùng đoàn tìm hiểu về đặc sản thốt nốt – Núi Cấm, ghé tham quan, thưởng thức đặc sản nước thốt nốt thơm ngon và mát lạnh. Trên đường đoàn dừng chân tham quan, mua sắm đặc sản nem Lai Vung ….

20h30: Về tới điểm trả khách ban đầu kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại!
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

GIÁ VÀ QUY ĐỊNH TOUR



GIÁ TRỌN GÓI I: 2.690.000đ/khách



(Xe Limousine)



Áp dụng mỗi đợt khởi hành tối thiểu 18 khách, dưới 18 khách đi xe ghế ngồi.



GIÁ TRỌN GÓI II: 2.290.000đ/khách



(Xe giường nằm)



Giá trên không bao gồm thuế VAT



Áp dụng mỗi đợt khởi hành tối thiểu 25 khách, dưới 25 khách đi xe ghế ngồi.



GIÁ TOUR BAO GỒM:



Vận chuyển: – Xe Limousine đời mới 18, 28 chỗ, máy lạnh suốt tuyến, mic, âm thanh hiện đại, Tài Xế phục vụ ân cần lịch sự. Tuân thủ quy định an toàn về phòng chống dịch.



 Lưu trú: – Khách sạn 3 sao: Sammy, River Hà Tiên, Vishuha… hoặc tương đương, tiện nghi và hiện đại. Tiêu chuẩn 02-03-04khách/phòng. Khách sạn đầy đủ tiện nghi: Máy lạnh, tủ lạnh, máy tắm nóng lạnh, wiffi, két sắt tivi truyền hình cáp, hồ bơi,…



Ăn uống: – Ăn sáng: 01 bữa tô + ly + 01 bữa buffet tại nhà hàng.



– Ăn chính: 01 bữa tiệc hải sản tại Bà Lụa: 220.000đ/khách + 02 bữa cơm phần: 140.000đ/khách, với các món ăn đa dạng thay đổi liên tục phong phú.



Tham quan: – Vé tàu cao tốc tham quan đảo Bà Lụa



– Vé tắm nước ngọt, lều, ghế tại hòn Đầm Đước



–  Tham quan lăng Mạc Cửu, Phù Dung Cổ Tự



– Vé cổng Lâm Viên Núi Cấm



– Vé cổng + chi phí đi vỏ lải tại rừng tràm Trà Sư



Hướng Dẫn Viên: – Có kinh nghiệm trên 04 năm đi tour, kiến thức rộng.



– Có ngoại hình, thân thiện với khách.



Bảo hiểm: – Tất cả quý khách khi tham gia tour du lịch của Sen Vàng Travel đều được đăng ký bảo hiểm theo luật định. Mức bồi thường tối đa 30.000.000đ/khách/vụ.



GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM



Chi phí cá nhân: – Chi phí giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình.



– Chi phí cáp treo tại Lâm Viên Núi Cấm.



– Thuế VAT.



 


Địa điểm của tour
Quy định tour
Dưới 05 tuổi:– Gia đình tự lo cho bé, mỗi gia đình chỉ được kèm một trẻ em miễn phí, từ bé thứ 02 trở lên sẽ tính 75% giá vé người lớn bao gồm bảo hiểm du lịch).
Từ 05 – 9 tuổi:– Bé phải mua 80% giá vé người lớn hiện hành (bao gồm 01 chỗ ngồi trên xe, và suất ăn như người lớn, không gồm suất ngủ).
Từ 10 tuổi trở lên:– Mua 01 suất như người lớn.
Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều Bào & ngoại quốc).
Quý khách từ 75 tuổi trở lên khi đi tour phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Phải có thỏa thuận và cam kết cũng như giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch dài ngày.
Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan.
Trong quá trình theo tour, quý khách có vấn đề nào không hài lòng về các dịch vụ tour như: hướng dẩn viên hoặc bộ phận lái xe của công ty vui lòng gọi về đường dây nóng của công ty: 0349 943 497 hoặc các số điện thoại trong hợp đồng dịch vụ, trường hợp quý khách không gọi thì. Mọi khiếu nại thắc mắc sau khi tour kết thút sẽ không được giải quyết.
Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và thanh toán đủ 100% trước 10->15 ngày khởi hành cho tour Lễ Tết.
Được chuyển/Dời tour sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí- chỉ được dời 1 lần.
Dời ngày khởi hành sau khi đăng ký từ 20 ngày mất 50% .
Nếu báo hủy ngay sau khi đặt cọc quý khách sẽ chịu phạt 10 % tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng 24 -> 16 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 50% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng còn 15 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 70% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu báo hủy trong vòng 7 - 10 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 100% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu phạt: 100% giá vé.
Quý khách đăng ký tour cận ngày khởi hành hoặc đặt tour chỉ cọc 50% hoặc 70% đến ngày tour khởi hành quý khách KHÔNG tham gia tour vẫn phải thanh toán cho công ty 100% giá trị tour.
Trong gia đoạn nếu tinh hình dịch bệnh phức tạp không khởi hành được – công ty xin bảo lưu không thời hạn số tiền cọc để chuyển sang gia đoạn ổn định sẽ khởi hành – Công ty sẽ không hoàn tiền cọc lại trong giai đoạn dịch bệnh vì phụ thuộc nhiều nhà cung ứng dịch vụ từ nhà hàng khách sạn, xe và điểm tham quan.
Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ
Sản phẩm cùng loại
  • 2.290.000đ 2.990.000đ
  • - +
  • 1685