TOUR VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM

VŨNG TÀU

  • Thời gian2 NGÀY 1 ĐÊM

  • Loại tourCố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn15

Tổng quan

CHƯƠNG TRÌNH VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM



MÙA HÈ SÔI ĐỘNG TẠI VŨNG TÀU

Thời gian: 2 ngày 1 ĐÊM

Phương tiện: xe ghế ngã.



 



 


Điểm nhấn

-nhà thờ Song Vĩnh ở Vũng Tàu - Nhà thờ Song Vĩnh nguy nga, lộng lẫy chẳng khác nào một cung điện giữa trời Âu



-Cầu Hamptons Pier:  Hay còn gọi là cầu ngắm biển Hồ Tràm là cây cầu đi bộ ngắm biển nằm giữa dự án KDL Biển Sáng - Hồ Tràm



-Tượng Chúa Ki Tô", tượng chúa lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, toạ lạc trên đỉnh Núi Nhỏ hay còn gọi là núi Tao Phùng. Quý Đoàn lên hai cánh tay dang rộng đến 18.5 m



-đến Bến Du thuyền Marina – điểm chụp hình tuyệt vời dành cho khách đam mê chụp ảnh. Bến du thuyền (Marina) được xây dựng trên vịnh Sông Dinh



-Nhà Lớn Long Sơn hay còn được gọi là Đền Ông Trần.



-Làng Bè Long Sơn, tham quan làng nuôi cá bè lớn nhất Bà Rịa.



-Tham quan Chùa Đại Tòng Lâm, ngôi chùa lớn nhất với nhiều tượng phật kỷ lục Việt Nam, là một ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại.


Lịch trình
05h00: Xe và HDV Công ty Sen Vàng đón đoàn tại điểm hẹn. Khởi hành Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm bằng đường cao tốc Long Thành.
Quý khách khởi hành tới điểm dừng chân Bánh Bao Thanh Long 1, tỉnh Đồng Nai dùng điểm tâm sáng.
Sau đó, khởi hành tham quan chụp hình nhà thờ Song Vĩnh ở Vũng Tàu - Nhà thờ Song Vĩnh nguy nga, lộng lẫy chẳng khác nào một cung điện giữa trời Âu, Đặc điểm tiêu biểu của kiến trúc này là sử dụng các mái vòm vuốt nhọn, với các cửa sổ sao cho phía bên trong tòa nhà luôn ngập tràn ánh sáng, nhấn mạnh tính logic và ý nghĩa của các vòm cung nhọn.
Cầu Hamptons Pier: Hay còn gọi là cầu ngắm biển Hồ Tràm là cây cầu đi bộ ngắm biển nằm giữa dự án KDL Biển Sáng - Hồ Tràm và KDL Bến Thành - Hồ Tràm. Đây là chiếc cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.


Quý khách tiếp tục di chuyển về thành phố Vũng Tàu dùng cơm trưa cơm trưa.
13h00: Khởi hành về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Nghỉ ngơi.
Buổi chiều:
Xe đưa quý khách đi tham quan "Tượng Chúa Ki Tô", tượng chúa lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, toạ lạc trên đỉnh Núi Nhỏ hay còn gọi là núi Tao Phùng. Quý Đoàn lên hai cánh tay dang rộng đến 18.5 m để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu – thành phố ven biển đầy thơ mộng nơi được thiên nhiên ưu đãi.

Quý khách đến Bến Du thuyền Marina – điểm chụp hình tuyệt vời dành cho khách đam mê chụp ảnh. Bến du thuyền (Marina) được xây dựng trên vịnh Sông Dinh có không gian thoáng đãng, mặt nước trên vịnh xanh ngát, sóng nước êm dịu. Nhìn từ Bến Marina sang bên kia vịnh là Đảo Long Sơn và Gò Găng, đây là một trong những địa điểm du lịch mới lạ ở thành phố biển Vũng Tàu. Với khung cảnh núi non, vịnh, biển khơi cùng với những cánh buồm và du thuyền, Vũng Tàu Marina trở thành một địa điểm chụp hình cưới, người mẫu lý tưởng.
Quý khách tự do tắm biển tại bãi biển Thùy Vân, xua tan cái nắng của mùa hè.
Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng sau đó tự do khám phá thành phố Vũng Tàu về đêm.
06h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng Buffet, tự do tắm biển.
10h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách ghé tham quan Nhà Lớn Long Sơn hay còn được gọi là Đền Ông Trần. Địa danh này có tên gọi như vậy là do ông Trần là người có công khai sơn và phát triển đảo Long Sơn này. Người dân địa phương tôn sùng ông Trần như một tín ngưỡng. Ở đây, có khá nhiều người theo đạo ông Trần sống và làm theo những lời dạy của ông lúc sinh thời. Chính vì thế mà nhiều người dân ăn mặc rất giản dị với vẫn mặc quần áo bà ba đen, đầu để tóc búi gọn sau gáy đi chân đất. Có thể thấy người dân ở đây vẫn còn lưu giữ những nét sinh hoạt cũng như tính cách đậm chất Nam Bộ đặc trưng.
12h00: Dùng cơm trưa tại Làng Bè Long Sơn, tham quan làng nuôi cá bè lớn nhất Bà Rịa.
13h30: Đoàn khởi hành về Sài Gòn, dừng chân tham quan Chùa Đại Tòng Lâm, ngôi chùa lớn nhất với nhiều tượng phật kỷ lục Việt Nam, là một ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại. Tham quan mua sắm đặc sản về làm quà tại trại Bò Sữa Long Thành.
17h00: Xe đưa Quý khách về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, HDV Công ty du lịch Sen Vàng gửi lời cảm ơn đến quý khách. Chia tay và hẹn gặp lại.
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

GIÁ TOUR BAO GỒM:




  • Xe  đời mới, tivi, mền… vận chuyển theo chương trình tham quan.

  • Lưu trú khách sạn 3 sao (2 – 3 khách/phòng)

  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

  • Vé tham quan theo chương trình.

  • Ăn uống theo chương trình.

  • 1 buổi sáng tô + ly

  • 1 buổi sáng buffet

  • 3 buổi chính: 130.000đ/suất.

  • Quà tặng của công ty: nón, khăn lạnh, nước lọc đóng chai theo tiêu chuẩn.

  • Bảo hiểm du lịch 10.000.000VNĐ



GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:




  • Thuế 8% VAT (Quý khách đóng thêm 8% khi yêu cầu xuất hóa đơn tài chính)

  • Các chi phí phát sinh ngoài chương trình


Địa điểm của tour
Quy định tour
• Miễn phí trẻ em từ 1 – 4 tuổi (2 người lớn chỉ được mang theo 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 phụ thu thêm 75% giá vé) chi phí trẻ em tự túc.
• Trẻ em từ 5 – 09 tuổi: tính 75% giá vé (có suất ăn tiêu chuẩn người lớn, có ghế ngồi riêng, ngủ cùng ba mẹ)
• Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính như 1 vé người lớn.

Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều Bào & ngoại quốc).
Quý khách từ 75 tuổi trở lên khi đi tour phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Phải có thỏa thuận và cam kết cũng như giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch dài ngày.
Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan.
Trong quá trình theo tour, quý khách có vấn đề nào không hài lòng về các dịch vụ tour như: hướng dẩn viên hoặc bộ phận lái xe của công ty vui lòng gọi về đường dây nóng của công ty: 0349 943 497 hoặc các số điện thoại trong hợp đồng dịch vụ, trường hợp quý khách không gọi thì. Mọi khiếu nại thắc mắc sau khi tour kết thút sẽ không được giải quyết.
Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và thanh toán đủ 100% trước 10->15 ngày khởi hành cho tour Lễ Tết.
Được chuyển/dời tour sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí - chỉ được dời 1 lần.
Dời ngày khởi hành sau khi đăng ký từ 20 ngày mất 50%.
- Nếu báo hủy ngay sau khi đặt cọc quý khách sẽ chịu phạt 10% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng 24 -> 16 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 50% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng còn 15 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 70% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng 7 - 10 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 100% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu phạt: 100% giá vé.
Quý khách đăng ký tour cận ngày khởi hành hoặc đặt tour chỉ cọc 50% hoặc 70% đến ngày tour khởi hành quý khách KHÔNG tham gia tour vẫn phải thanh toán cho công ty 100% giá trị tour.
Trong giai đoạn nếu tinh hình dịch bệnh phức tạp không khởi hành được - công ty xin bảo lưu không thời hạn số tiền cọc để chuyển sang giai đoạn ổn định sẽ khởi hành - Công ty sẽ không hoàn tiền cọc lại trong giai đoạn dịch bệnh vì phụ thuộc nhiều nhà cung ứng dịch vụ từ nhà hàng khách sạn, xe và điểm tham quan.
Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ
Quý khách xem chương trình tour cần thêm thông tin về tour hãy liên hệ với nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc để có một chuyến tour thoải mái và thật hài lòng!

Quý khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút.
Sản phẩm cùng loại
  • 1.850.000đ 1.990.000đ
  • - +
  • 448