TP.HCM - BRUNEI 4N3Đ

TP.HCM - BRUNEI 4N3Đ

BRUNEI

  • Thời gian4 Ngày 3 Đêm

  • Loại tourCố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn15

Tổng quan

KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC BRUNEI - QUỐC GIA HỒI GIÁO THỊNH VƯỢNG GIÀU CÓ VÀ BÌNH YÊN NHẤT THẾ GIỚI .(4N3D)



 



Xuất phát từ : TP HỒ CHÍ MINH



Phương tiện : HÀNG KHÔNG ROYAR BRUNEI


Điểm nhấn

- Chợ đêm Gadong - Đây là một địa điểm yêu thích của Brunei cho một loạt các món ăn địa phương ngon nhưng giá cả phải chăng.



-Tham quan thánh đường hồi giáo đẹp nhất ĐNA



✈ Trải nghiệm hãng hàng không Hoàng Gia Brunei.



✈ Thưởng thức trà chiều tại khách sạn 6 sao



✈ Tham quan làng nổi với lịch sử hơn 600 năm.



✈ Tham quan Cung điện hoàng gia lớn nhất thế giới.



✈Đến với xứ sở của sự thịnh vượng và xa hoa.



-Thưởng thức BBQ lẩu nướng đặc sắc tại đây.



-Temburong bằng đường bộ qua Cầu Sultan Haji Omar Ali Saifuddien (tiếng Mã Lai: Jambatan Sultan Haji Omar Ali Saifuddien, Jawi: جمبتن تمبوروڠ‎) là một cây cầu đường bộ bắc qua vịnh Brunei ở Brunei. 



- Làng văn hoá lịch sử Kampung Ayer – Water Viilage hơn 600 năm (hơn 30 ngàn cư dân sinh sống trong những ngôi nhà xây dựng nổi trên mặt nước với đầy đủ tiện nghi khác hẳn với dáng vẻ bên ngoài).



-Dạo thuyền trên sông Brunei trải nghiệm ngắm nhìn những chú khỉ đăc biệt – Khỉ mũi to Proboscis.



-Thánh đường Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolkiah trị giá vật chất hàng tỷ đô la Mỹ.



-Thánh đường Hồi giáo Omar Ali Saifuddien.



-Bảo tàng Hoàng gia Regalia - với nhiều biểu tượng dát vàng, bạc và các loại đá quý như Cung điện hoàng gia, xe ngựa hoàng gia, huy hiệu hoàng gia…


Lịch trình
Buổi sáng:

11:30 Đoàn có mặt tại ga quốc tế Tân Sơn Nhất, hdv làm thủ tục cho quý khách đáp chuyến bay BI 382 SGNBWN cất cánh lúc 14h15- 1710 của Hãng Hàng không Hoàng Gia Brunei đi Bandar Seri Begawan – thủ đô của Vương quốc Brunei.

Khởi hành trên chuyến bay BI382 của hãng Hàng không ROYAL BRUNEI lúc 14:15, đến Bandar Seri Begawan - Brunei lúc 17:10 (ăn nhẹ trên máy bay).

17h10: Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Brunei.

Buổi chiều:

Xe và hướng dẫn viên địa phương đón khách tại sân bay và đưa đoàn đi ăn tối.

Tham quan Chợ đêm Gadong - Đây là một địa điểm yêu thích của Brunei cho một loạt các món ăn địa phương ngon nhưng giá cả phải chăng, cũng là một nơi gặp gỡ yêu thích cho mọi tầng lớp xã hội. Điểm thu hút chính của chợ đêm Gadong chắc chắn là khu vực bán đồ ăn. Trái cây nhiệt đới và hải sản ở đây rất phong phú, tươi ngon và được bán với mức giá rất thấp.

Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi sáng:

Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

Khởi hành đi Temburong bằng đường bộ qua Cầu Sultan Haji Omar Ali Saifuddien (tiếng Mã Lai: Jambatan Sultan Haji Omar Ali Saifuddien, Jawi: جمبتن تمبوروڠ‎) là một cây cầu đường bộ bắc qua vịnh Brunei ở Brunei. Cầu có chiều dài 26,3 km và là cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á tại thời điểm vào Vườn Quốc gia Ulu Temburong .

Đến trạm dừng chân, Quí khách nghỉ ngơi, sau đó bắt đầu thưởng thức trà và bánh ngọt địa phương – Quý khách có dịp hoà mình vào thiên nhiên trên dòng Temburong len lõi giữa rừng cây rậm rạp bằng thuyền dài truyền thống của Brunei. Quý khách có cơ hội quan sát cả một hệ sinh thái rộng lớn từ trên cao với 1 trải nghiệm đến kinh ngạc mà khu rừng nhiệt đới này mang lại.

Trở về khu tập trung, quý khách thưởng thức bữa trưa với các món ăn đặc sản của dân địa phương.

Buổi chiều:

Quý khách đi thuyền tham quan Làng văn hoá lịch sử Kampung Ayer – Water Viilage hơn 600 năm (hơn 30 ngàn cư dân sinh sống trong những ngôi nhà xây dựng nổi trên mặt nước với đầy đủ tiện nghi khác hẳn với dáng vẻ bên ngoài).

Dạo thuyền trên sông Brunei trải nghiệm ngắm nhìn những chú khỉ đăc biệt – Khỉ mũi to Proboscis.

Dùng cơm chiều tại nhà hàng địa phương.

Trở về khách sạn, nghỉ ngơi, hoặc tự do khám phá Chợ đêm tại Brunei.
Buổi sáng:

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan:

Thánh đường Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolkiah trị giá vật chất hàng tỷ đô la Mỹ.

Thánh đường Hồi giáo Omar Ali Saifuddien.

Chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Hoàng cung Istana Nurul Iman.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều

Bảo tàng Hoàng gia Regalia - với nhiều biểu tượng dát vàng, bạc và các loại đá quý như Cung điện hoàng gia, xe ngựa hoàng gia, huy hiệu hoàng gia…

Ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều tại khách sạn 6 sao Emprie

Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, Trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thủ đô về đêm.
Buổi sáng:

Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó quý khách tự do cho đến lúc trả phòng.

Tham quan chợ Kianggeh.

Ngôi chùa Trung Hoa: ngôi chùa Hoa được xây dựng đầu tiên tại Brunei.

Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều:

Quý khách tự do mua sắm tại Yayasan và The Mall Gadong cho đến lúc khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay BI383 của Hãng hàng không Hoàng gia Brunei về lại TPHCM lúc (18:45-19:35).

Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, và lấy hành lý, HDV Chia tay đoàn, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến hành trình lần sau.

(Chương trình có thể thay đổi thứ tự các điểm tham quan, tùy vào điều kiện thực tế của chuyến đi nhưng ấn đảm bảo đầy đủ các điểm có trong chương trình)
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

BAO GỒM:



Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không



Khách sạn: 03 đêm khách sạn 3 sao phòng tiêu chuẩn 02 người một phòng. Nếu quý khách đi lẻ ở một phòng sẽ đóng thêm phụ phí phòng đơn.



Ăn uống  theo chương trình, thực đơn cao phong phú, đa dạng, xen kẽ ẩm thực địa phương



Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình.



Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình.



Hướng dẫn viên EUtourist và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến.



Bảo hiểm du lịch quốc tế.



KHÔNG BAO GỒM:



Chi phí làm hộ chiếu.



Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều.



Hành lý quá cước trên các chuyến bay.



Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn.



Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.



Tiền Tip cho Tái xế và HDV địa phương (35usd/khách).


Địa điểm của tour
Quy định tour
• Hủy tour ngay sau khi đóng cọc mất 100% tiền cọc.
• Huỷ tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% giá tour.
• Huỷ tour trước 10 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour.
• Khi đăng ký tour, vui lòng quý khách xuất trình các giấy tời tùy thân như: Hộ Chiếu (Passport), Giấy Khai Sinh (trẻ em đi cùng), Visa Việt Nam (hộ chiếu nước ngoài), Giấy Khám Sức Khỏe dành cho người lớn tuổi (trên 70 tuổi) và phụ nữ mang thai (dưới 30 tuần).
• Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai, dịch bệnh,…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công Ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, Công Ty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
• Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, CÔNG TY sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh vì lý do cá nhân hoặc do cơ quan hải quan sở tại từ chối xuất cảnh hay nhập cảnh. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
• Trường hợp quý khách đăng ký tour trọn gói nhưng không khởi hành bay cùng đoàn chặng đi (no-show 1 chiều) thì sẽ không sử dụng được chặng về cùng với đoàn. Mà phải đặt lại vé mới hoàn toàn.
• Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, quý khách không tự ý tách đoàn dưới bất kỳ hình thức nào, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Tùy vào từng trường hợp tách đoàn, quý khách phải báo trước với công ty ngay tại thời điểm đăng ký tour để được xem xét và chịu phí theo quy định (phí này sẽ không được hoàn lại)
• Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, Công Ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.
Sản phẩm cùng loại
  • 11.990.000đ 13.990.000đ
  • - +
  • 578