TP.HCM - CÙ LAO CÂU - CỔ THẠCH- BIỂN NINH CHỮ 2N2Đ

TP.HCM - CÙ LAO CÂU - CỔ THẠCH- BIỂN NINH CHỮ 2N2Đ

Cù Lao Câu

  • Thời gian2 Ngày 2 Đêm

  • Loại tourCố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn20

Tổng quan

CHÙM TOUR BIỂN ĐẢO 2023



TOUR CÙ LAO CÂU – THIÊN ĐƯỜNG LẶN NGẮM SAN HÔ – CỔ THẠCH – VƯỜN NHO – ĐỒI CỪU AN HÒA – BIỂN NINH CHỮ



Thời gian: 02 ngày 02 đêm



Phương tiện: Xe giường nằm, Canô



Chương trình: Khách lẻ



Khởi hành: Tối thứ 6 hàng tuần



 


Điểm nhấn

  • Di chuyển bằng Canô hiện đại và an toàn tham quan Cù Lao Câu

  • Phương tiện xe giường nằm đời mới

  • Khám phá cuộc sống hoang sơ tại đảo

  • Check-in một trong những bãi biển hoang sơ và xinh đẹp

  • Tham gia chương trình lặn ngắm san hô tuyệt đẹp tại Cù Lao Câu

  • Khách sạn tiêu chuẩn 03 sao sát biển

  • Tham quan chùa Cổ Thạch linh thiêng

  • Check-in bãi đá 7 màu độc đáo

  • Tham quan vườn nho trĩu quả

  • Check-in đồi Cừu An Hòa- thiên đường sống ảo  


Lịch trình
BUỔI TỐI: Xe và HDV Du Lịch Sen Vàng đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành rời TP.HCM đi Tour Cù Lao Câu. Đoàn nghỉ đêm trên xe với hệ thống xe giường nằm đời mới.
Buổi sáng:

05h30: Đoàn đến với thị trấn Liên Hương– Bình Thuận, quý khách làm vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

07h30: Đoàn di chuyển bằng Canô đến với Tour Cù Lao Câu, trên đường đi quý khách sẽ cùng với hướng dẫn viên tìm hiểu về những di tích – sinh hoạt thường ngày tại vùng đất này. Cùng nhau tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên sóng biển và say đắm với vẻ đẹp tuyệt mỹ tại nơi đây sẽ làm cho chúng ta quên đi mệt mỏi sau một chuyến hành trình dài.

Trong Thế chiến thứ 2, Cù Lao Câu từng là nơi trú ẩn của hải tặc, cướp phá và đánh chìm các tàu Nhật đi ngang. Hằng năm, con cháu của những thủy thủ Nhật năm xưa vẫn ra đảo, thả vòng hoa tưởng niệm. Từ đất liền nhìn ra, Cù Lao Câu như một chiếc tàu đang neo đậu trên biển mà mũi tàu quay về hướng Đông. Cù Lao Câu được ví như “chiến hạm” đá. Đá ở đây hằng hà sa số, nhiều hình thù kỳ dị và màu sắc, biến đổi khác thường tùy theo ánh sáng mỗi ngày.

08h00: Đoàn bước chân lên đảo, nhận ghế lều và bắt đầu chuyến hành trình khám phá các điểm đặc sắc tại đây:

Tham quan hang Yến: Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên làm mê đắm lòng người, khách du lịch còn có thể tham quan hang yến trên đảo – đây là một trong số ít những hang yến được kiểm soát chặt chẽ về việc thu hoạch nên vẫn giữ được sự tự nhiên, hoang sơ vốn có của nó. Bên cạnh đó, xung quanh đảo là những rặng san hô nhiều loại với màu sắc bắt mắt và hình dáng phong phú. Cù Lao Lâu nổi tiếng bởi sở hữu hơn 243 loại san hô khác nhau, có những rặng san hô nguyên thuỷ dài tới 2km. Đây sẽ là một điểm cộng cho những ai thích lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng thế giới biển lung linh bằng ánh sáng khúc xạ qua làn nước trong xanh.
Hang Ba Hòn: Đây là một địa điểm chụp ảnh lưu niệm lý thú, hang Ba Hòn được tạo ra bởi ba hòn đá lớn dựng đứng, hình dáng rất thú vị. Nếu đến đây bạn hãy chụp cho mình những bức hình thật đẹp nhé.
Đền thờ thần Nam Hải: Đây là đền thờ Cá Ông, nơi tín ngưỡng của ngư dân Cù Lao Câu với ý niệm sẽ che chắn cho ngư dân nếu trời có bão. Đây là một phong tục tín ngưỡng phổ biến của ngư dân trên cả nước. Mỗi năm vào ngày rằm tháng tư người dân thường tổ chức lễ hội rất lớn.
11h30: Quý khách tập trung nghỉ ngơi và dùng cơm trưa do chính bàn tay của người dân trên đảo chế biến chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và giúp ta có bữa cơm trưa thật ngon miệng và ấm áp.

Thực đơn tham khảo:

Cá Gáy nấu chua
Cá biển chiên
Mực xào chua ngọt
Tôm rim mặn
Canh chua cá biển
Rau muống xào tỏi
Cơm trắng+ Trái cây + trà đá
(Thực đơn có thể thay đổi tùy vào từng thời gian)

​13h00: Quý khách lên Cano khởi hành về đất liền, chia tay Tour Cù Lao Câu với nhiều kỷ niệm khó quên sau một ngày khám phá nơi đây.

14h00: Đoàn đến với KDL Cổ Thạch Tự, nơi nổi tiếng với ngôi chùa Hang hơn 100 tuổi bên cạnh thiên nhiên hoang dã với bãi đá 7 màu tuyệt đẹp. Đá ở đây có nhiều kích thước, màu sắc, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Sự độc đáo này tạo nên một điểm thu hút du khách xa gần của biển Cổ Thạch.
16h00: Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và thư giãn tại biển Ninh Chữ.

Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá biển Ninh Chữ về đêm.
Buổi sáng: Đoàn tự do tắm biển Ninh Chữ, dùng buffet sáng tại nhà hang, sau đó làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan:

08h00: Đoàn check-in Đồng cừu An Hòa. Trên một vùng đồng cỏ thảo nguyên rộng lớn là hàng nghìn chú cừu được chăn thả tự do. Cùng với phong cảnh yên bình, thơ mộng, Đồng cừu An Hòa ngày càng được biết đến nhiều hơn, trở thành điểm tham quan du lịch Ninh Thuận rất “hot”. Du khách đến đây có thể vừa tham quan ngắm cảnh lại vừa được hòa mình vào cuộc sống du mục.
09h30: Đoàn tham quan vườn nho Ninh Thuận, Các vườn nho tại Ninh Thuận chủ yếu để trái và thu hoạch quanh năm nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Du khách sẽ có những bức hình lung linh và có thể mua nho làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Ngoài ra quý khách cũng có thể thưởng thức miễn phí những sản phẩm làm từ nho và tự tay mua những sản phẩm chất lượng về làm quà cho người thân và gia đình.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó tự do chụp những khung hình đẹp tại bãi biển Cà Ná- một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Miền Trung. Sau đó đoàn lên xe khởi hành về TP. HCM.

19h00: Đoàn về đến TP. HCM, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại!
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

GIÁ TOUR BAO GỒM



VẬN CHUYỂN: – Xe du lịch giường nằm đời mới, máy lạnh suốt tuyến, mic, âm thanh hiện đại, Tài Xế phục vụ ân cần lịch sự.



– Cano hiện đại di chuyển qua đảo Cù Lao Câu.



ĂN UỐNG: – Ăn sáng: 01 bữa tô + ly đơn giá: 70.000đ/pax + 01 bữa buffet tại khách sạn.



– Ăn chính: 02 bữa cơm phần đơn giá: 130.000đ/khách + 01 bữa thưởng thức hải sản tại Cù Lao Câu đơn giá: 180.000đ/khách (thực đơn tại Cù Lao Câu thay đổi theo từng mùa).



LƯU TRÚ: – Khách sạn 03 sao: Châu Thành, …hoặc tương đương, tiện nghi:  Máy lạnh, tủ lạnh, nhà hàng, wifi, tivi truyền hình cáp, hồ bơi, tiêu chuẩn 2-3-4khách/ phòng. Trường hợp du khách muốn ngủ phòng đơn phụ thu: 400.000đ/phòng/tour.



THAM QUAN: – Chi phí tham quan các điểm trong chương trình



+ Trang bị áo phao, kính lặn ngắm san hô tại Cù Lao Câu



+ Chi phí ghế, lều, tắm nước ngọt tại Cù Lao Câu



+ Vé tham quan chùa Cổ Thạch, bãi đá 7 màu



+ Vé tham quan check-in tại đồi cừu An Hòa



+ Tham quan vườn nho Ninh Thuận



+ Quà tặng các trò chơi trên xe



HƯỚNG DẪN VIÊN: – HDV phụ trách xe Có kinh nghiệm trên 04 năm đi tour, kiến thức rộng, có ngoại hình, vui vẻ và nhiệt tình.



BẢO HIỂM: – Tất cả quý khách khi tham gia tour du lịch của Sen Vàng Travel đều được đăng ký bảo hiểm theo luật định. Mức bồi thường tối đa 30.000.000đ/khách/vụ.



CHI PHÍ KHÁC: – Tặng 01 nón dulịch/khách



– Tặng 01 chai nước suối 500ml + 01 khăn lạnh/khách/ngày



– Quà tặng các trò chơi trên xe.



GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:



CHI PHÍ CÁ NHÂN: – Chi phí ăn uống và giặt ủi ngoài chương trình



– Thuế VAT 10%


Địa điểm của tour
Quy định tour
Trẻ em dưới 5 tuổi : Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua 80% vé tour. Phụ thu ghế ngồi trên xe: 600.000đ (Nếu cha mẹ có yêu cầu)
Từ 5 - 9 tuổi : 80% vé tour, Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.
Trẻ em từ 10 tuổi : Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.
Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều Bào & ngoại quốc).
Quý khách từ 75 tuổi trở lên khi đi tour phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Phải có thỏa thuận và cam kết cũng như giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch dài ngày.
Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan.
Trong quá trình theo tour, quý khách có vấn đề nào không hài lòng về các dịch vụ tour như: hướng dẩn viên hoặc bộ phận lái xe của công ty vui lòng gọi về đường dây nóng của công ty: 0349 943 497 hoặc các số điện thoại trong hợp đồng dịch vụ, trường hợp quý khách không gọi thì. Mọi khiếu nại thắc mắc sau khi tour kết thút sẽ không được giải quyết.
Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và thanh toán đủ 100% trước 10->15 ngày khởi hành cho tour Lễ Tết.
Được chuyển/Dời tour sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí- chỉ được dời 1 lần.
Dời ngày khởi hành sau khi đăng ký từ 20 ngày mất 50% .
Nếu báo hủy ngay sau khi đặt cọc quý khách sẽ chịu phạt 10 % tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng 24 -> 16 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 50% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng còn 15 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 70% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu báo hủy trong vòng 7 - 10 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 100% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu phạt: 100% giá vé.
Quý khách đăng ký tour cận ngày khởi hành hoặc đặt tour chỉ cọc 50% hoặc 70% đến ngày tour khởi hành quý khách KHÔNG tham gia tour vẫn phải thanh toán cho công ty 100% giá trị tour.
Trong gia đoạn nếu tinh hình dịch bệnh phức tạp không khởi hành được – công ty xin bảo lưu không thời hạn số tiền cọc để chuyển sang gia đoạn ổn định sẽ khởi hành – Công ty sẽ không hoàn tiền cọc lại trong giai đoạn dịch bệnh vì phụ thuộc nhiều nhà cung ứng dịch vụ từ nhà hàng khách sạn, xe và điểm tham quan.
Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ
Sản phẩm cùng loại
  • 1.990.000đ 2.390.000đ
  • - +
  • 1058