TPHCM - NHA TRANG – HÒN TẰM – WINWONDER 3N3Đ

TPHCM - NHA TRANG – HÒN TẰM – WINWONDER 3N3Đ

NHA TRANG

  • Thời gian3 Ngày 3 Đêm

  • Loại tourTour Cố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn8

Tổng quan

Chương Trình Du Lịch Nha Trang



NHA TRANG – HÒN TẰM – VINWONDERS  3N3Đ



VƯỜN NHO PHAN RANG



Thời gian: 3 ngày 3 đêm



Phương tiện: đi, về xe ô tô



Khách sạn: 3 sao


Điểm nhấn

  • Đoàn tham quan: Viếng Chùa Long Sơn - một ngôi chùa cổ với tượng phật Thích Ca cao hơn 18m.

  • Tham quan Tháp Bà Ponagar.

  • Đến Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà, ngâm hồ khoáng nóng, tắm bùn, hồ bơi, thưởng thức dịch vụ “ Ôn Tuyển Thủy Liệu Pháp”.

  • Khu du lịch 5 sao Hòn Ngọc Việt – Vinpear land tận hưởng và vui chơi tất cả những trò chơi theo những cung bậc rất khác nhau tại các khu ngoài trời và trong nhà như là: xem phim 4D, xe đụng, tàu lượn cao tốc, xiếc thú,… xem biểu diễn cá heo. Tự do tắm biển.

  • Thưởng thức đặc sản nem Ninh Hòa.

  • Đến Phan Rang - Đoàn tham quan vườn nho – được hái nho tại vườn - ăn nho, uống rượu nho miễn phí.


Lịch trình
Tối 20h00 Xe và hướng dẫn viên du lịch Sen Vàng đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Nha Trang. Đến Long Khánh đoàn dừng chân nghỉ ngơi, đoàn nghỉ đêm trên xe.
Sáng: Đến Nha Trang đoàn di chuyển tham quan KDL Diamond Bay, nơi đây sở hữu bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang và cũng là nơi từng diễn ra hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Quý khách vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng sau đó di chuyển đến bãi biển Nhũ Tiên nhận ghế, dù sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi.
08h00: Xe đưa đoàn đến bãi biển Nhũ Tiên nhận ghế, dù sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đúng nghĩa “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” của biển Nhũ Tiên. Với làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy, bờ cát trắng mịn trải dài ra biển, phía trên là cồn cát với những hàng dừa cao vút đang đung đưa trước gió mọi thứ như hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.
10h00: Chia tay Bãi Biển Nhũ Tiên xinh đẹp, Đoàn di chuyển vào Thành phố biển Nha Trang. Xe đi dọc theo con đường mới ven biển Sông Lô – Hòn Rớ, Đèo Cù Hin. Du khách có dịp được ngắm nhìn toàn cảnh biển trên Vịnh Nha Trang. Đoàn dừng trên đèo cho du khách chụp hình check in, lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp nơi đây.
10h30: Quý khách tham quan địa điểm tiếp theo là Nhà thờ đá Nha Trang Với diện tích khoảng 720.m2, được xây dựng bằng những khối đá vững chắc làm nổi bật lên một khung cảnh giữa trời xanh và mang đậm chất kiến trúc phương Tây. Khi nhìn từ xa, du khách sẽ thích thú với khung cảnh tuyệt ấy từ biểu tưởng của giáo phái là thánh giá đặt trên đỉnh mái của nhà thờ với màu trắng ngà nổi bật trong mắt người xem.
12h00: Đoàn đến Nha Trang dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, xe đưa Đoàn về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.
14h00: Tiếp tục lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm, Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành tham quan Chùa Long Sơn là Ngôi chùa nằm dưới chân đồi Trại Thủy. Chùa đây được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, sau đó tu sửa vào năm 1940. Đến với ngôi chùa này bạn sẽ được ngắm nhìn bức tượng Kim Thân Phật cao 24m.

16h00: Xe đưa Đoàn tham quan Tháp Bà Ponagar – một di tích lịch sử nổi tiếng của Nha Trang. Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật vô cùng độc đáo của người Chăm cổ. Tháp Bà Ponagar Nha Trang như một làn gió mới giúp cho Du khách có thêm nhiều điều thú vị sau hành trình đến với mảnh đất này.
16h30: Du khách nào có nhu cầu thì xe đưa đoàn đến Trung tâm bùn khoáng Nha Trang. Đây là dịch vụ được nhiều khách du lịch ưa thích bởi có tác dụng hữu hiệu trong các lĩnh vực trị liệu như: Chữa bệnh, phục hồi chức năng cơ thể, cân bằng hoạt động của hệ thần kinh, làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da… [Tự túc phí tắm bùn khoáng]
18h00: Du khách tự đùng bữa tối với các món đặc sản như Bún nem nướng, Bún chả cá,... Sau đó tự do tham quan chợ đêm, khám phá thành phố biển về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn.
Quý khách chọn 1 trong 2 chương trình sau:
Lựa chọn 1: Hòn Tằm luxury - Tắm bùn khoáng (chưa bao gồm trong tour)
09h30: Xe đưa quý khách đến cảng Hòn Tằm, chỉ với khoảng hơn 10 phút di chuyển bằng Cano hiện đại quý khách sẽ đặt chân lên Hòn Tằm. Xe điện xe đưa quý khách đến khu vực tắm bùn. Tại đây quý khách tự do tắm bùn, sử dụng dụng dịch vụ “ôn tuyền thuỷ liệu pháp”.
11h30: Quý khách di chuyển về nhà hàng dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.
12h30 – 16h00: Quý khách tự do vui chơi tại Hòn Tằm: tắm hồ bơi vô cực, khu vui chơi tắm biển (có trang bị ghế dù), chèo thuyền kayak. Hay tham gia các trò chơi lặn biển, dù lượn… (chi phí cá nhân)
Lựa chọn 2: VinWonders Nha Trang (Chưa bao gồm trong tour)
09h00: Xe đưa quý khách đến cáp treo Vinpearl để di chuyển đến KDL 5 sao VinWonders. tự do vui chơi tại đây:
- Vui chơi tại công viên nước hiện đại bật nhất tại Việt Nam.
- Các trò chơi trong nhà gồm hơn 50 trò chơi: xe điện đụng, hát karaoke, điện tử, xem phim 4D hiện đại với nhiều phim…
- Các trò chơi ngoài trời: Các trò chơi cảm giác mạnh, đu quay, tàu lượn, đua xe…
- Tham quan công viên nước, thủy cung hiện đại với nhiều loài cá quý hiếm.
- Chương trình nhạc nước đặc sắc.
17h30: Xe và HDV đón quý khách từ Hòn Tằm và VinWonders đưa quý khách về khách sạn, nghỉ ngơi (Quý khách nào muốn vui chơi và về trễ hơn thời gian trên sẽ tự túc di chuyển về lại khách sạn)
Tối: Quý khách tự do khám phá Nha Trang về đêm với các khu ẩm thực, chợ đêm… (tự túc buổi tối)
07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó làm thủ tục trả phòng.
08h00: Xe sẽ đưa Quý khách tham quan Làng Yến Mai Sinh. Tại đây, Du khách sẽ khám phá, tìm hiểu những giá trị trường tồn mà chim Yến đã mang lại. Tìm hiểu về mô hình hang động Chim Yến, Sống ảo với góc phố ô dù “Agueda” cùng những bức tường màu huyền thoại. Ngoài ra Quý khách có thể mua sắm tại khu tích hợp thương mại Yến sào, hay thưởng thức coffee…
09h00: Đoàn chia tay với Tp Nha Trang khởi hành về lại Tp HCM. Trên đường về đoàn ghé tham quan Vườn Nho Tại Phan Rang – nơi đây, khách sẽ được thoải mái chụp ảnh với những chùm nho trĩu quả. Nếu muốn quý khách có thể mua nho trực tiếp tại vườn, hoặc mua các đặc sản làm từ nho như: nước ép, rượu nho…
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Cà Ná, Quý khách nghỉ ngơi thư giãn, hóng gió biển, chụp hình,…
Trên đường về, Đoàn ghé các trạm dừng chân, tại đây Quý khách có thể đi vệ sinh hoặc mua những đặc sản vùng miền như nước mắm, hải sản khô, thanh long, bánh…
Tối: Đoàn về đến nơi, kết thúc hành trình “Tour Nha Trang 3 Ngày 3 Đêm”. Tài xế và HDV chia tay, hẹn gặp lại Quý khách trên những hành trình tiếp theo cùng Du Lịch Quốc Tế Sen Vàng.
Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với thời gian thực tế, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan cho du khách.
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

TOUR BAO GỒM/KHÔNG BAO GỒM:



Giá tour bao gồm:



- Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh suốt tuyến, mic, âm thanh hiện đại, Tài Xế phục vụ ân cần lịch sự. Tuân thủ quy định an toàn về phòng chống dịch.



- Lưu trú: Khách sạn 3* đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, Tiên chuẩn 02 – 04 khách/phòng. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/trọn tour



 - Ăn uống:



+ Ăn sáng: 01 sáng thực đơn tô/ ty và 2 buổi sáng Buffet



+ Ăn chính: 02 bữa chính thực đơn cơm phần 120.000 đ/khách



- Tham quan:



- Vé Tháp Bà Ponagar



- Vé cáp treo Vinwonders Nha Trang



- Vé KDL Hòn Tằm Luxury



- Tắm bùn khoáng



- Nón, nước, khăn lạnh.



- Chi phí xe tham quan đảo.



- Chi phí tham quan tại các điểm.



- Hướng Dẫn Viên: Có nhiều năm kinh nghiệm dẫn tour, kiến thức rộng, thân thiện với khách, nhiệt tình.



- Bảo hiểm: tất cả quý khách khi tham gia tour du lịch của Sen Vàng Travel đều được đăng ký bảo hiểm theo luật định. Mức bồi thường tối đa 30.000.000đ/khách/vụ. Giá tour không bao gồm:



TOUR KHÔNG BAO GỒM



- Chi phí cá nhân: chi phí giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình.



- Thuế VAT.


Địa điểm của tour
Quy định tour
- Dưới 05 tuổi: Gia đình tự lo cho bé, mỗi gia đình chỉ được kèm một trẻ em miễn phí, từ bé thứ 02 trở lên sẽ tính 75% giá vé người lớn bao gồm bảo hiểm du lịch)
- Từ 05 – 09 tuổi: Bé phải mua 80% giá vé người lớn hiện hành (bao gồm 01 chỗ ngồi trên xe, và suất ăn như người lớn, không gồm suất ngủ).
- Từ 10 tuổi trở lên: Mua 01 suất như người lớn. Lưu ý khi đi tour
Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản chính (đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều Bào & ngoại quốc).
Quý khách từ 75 tuổi trở lên khi đi tour phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Phải có thỏa thuận và cam kết cũng như giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch dài ngày.
Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan.
Trong quá trình theo tour, quý khách có vấn đề nào không hài lòng về các dịch vụ tour như: hướng dẩn viên hoặc bộ phận lái xe của công ty vui lòng gọi về đường dây nóng của công ty: 0349 943 497 hoặc các số điện thoại trong hợp đồng dịch vụ, trường hợp quý khách không gọi thì. Mọi khiếu nại thắc mắc sau khi tour kết thút sẽ không được giải quyết.
Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và thanh toán đủ 100% trước 10->15 ngày khởi hành cho tour Lễ Tết.
Được chuyển/Dời tour sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí- chỉ được dời 1 lần.
Dời ngày khởi hành sau khi đăng ký từ 20 ngày mất 50% .
Nếu báo hủy ngay sau khi đặt cọc quý khách sẽ chịu phạt 10 % tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng 24 -> 16 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 50% tiền tour trên tổng số khách hủy.
- Nếu báo hủy trong vòng còn 15 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 70% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu báo hủy trong vòng 7 - 10 ngày quý khách sẽ phải chịu phạt 100% tiền tour trên tổng số khách hủy.
Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu phạt: 100% giá vé.
Quý khách đăng ký tour cận ngày khởi hành hoặc đặt tour chỉ cọc 50% hoặc 70% đến ngày tour khởi hành quý khách KHÔNG tham gia tour vẩn phải thanh toán cho công ty 100% giá trị tour.
Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ

Quý khách xem chương trình tour cần thêm thông tin về tour hãy liên hệ với nhân viên tư vấn ,giải đáp thắc măc để có một chuyến tour thoải mái và thật hài lòng!

Quý khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút.
Sản phẩm cùng loại
  • 1.890.000đ 3.200.000đ
  • - +
  • 1013