TP.HCM - THÁI LAN 4N3Đ

TP.HCM - THÁI LAN 4N3Đ

THÁI LAN

  • Thời gian4 Ngày 3 Đêm

  • Loại tourCố Định

  • Quy mô nhómKhông Giới Hạn

  • Ngôn ngữTiếng Việt

  • Số chỗ còn10

Tổng quan

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH THÁI LAN 2023



CHIANG MAI – CHIANG RAI



THỜI GIAN : 4 NGÀY 3 ĐÊM 



PHƯƠNG TIỆN : MÁY BAY



 


Điểm nhấn

Chùa Trắng - Wat Rong Khun - một trong những biểu tượng tham quan nổi tiếng của đất nước Thái Lan – Với những đường nét sắc sảo và tinh tế.



Chùa Chedi Luang – một ngôi chùa cổ có lịch sử hơn 600 năm và cũng là Đại học Phật Giáo Chiang Mai



Chùa Lok Molee – Ngôi chùa có tôn thờ xá lợi và tro cốt của các vị sư, có kiến trúc đẹp và phong cách trang trí độc đáo, pha trộn giữa kiến trúc Lanna và Trung Hoa.



Làng dân tộc cổ dài - Long Neck Hill Tribe Village  - trở nên nổi tiếng với hình ảnh những người phụ nữ với chiếc cổ cao hàng chục centimet, được định hình bằng những chiếc vòng kim loại



Chùa Xanh với lối kiến trúc độc đáo và màu sắc đặc biệt



Đồi chè Choui Fong - một địa điểm du lịch nổi tiếng, nằm ở huyện Mae Chan của tỉnh Chiang Rai.


Lịch trình
• ✔ 08h30 sáng: Quý khách có mặt tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay VJ891 SGN-CNX 11:25 – 13:30 đi CHIANG MAI. Đến nơi, xe và HDV đón Quý khách và đưa vào trung tâm thành phố.
• Sau đó quý vị sẽ di chuyển đến Suối nước nóng Pong Phra Bat, nơi có suối nước nóng tự nhiên được bao phủ bởi các loại cây cối xanh tươi, rất thích hợp cho một buổi nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức món ăn tối tại Chiang Rai
• Check in khách sạn tại Chiang Rai và nghỉ ngơi.

• Sau khi ăn sáng quý vị sẽ di chuyển và tham quan tại Làng cổ dài: Doi Mae Salong là một khu vực đồi núi có tầm nhìn rộng mở tại Chiang Mai. Khu vực này từng được bắt đầu bởi các người Hoa từ Trung Quốc, và đến nay, cộng đồng người Hoa vẫn sống và phát triển tại đây. Nơi đây còn được gọi là "làng cổ dài" do kiến trúc của ngôi làng giống với các ngôi nhà cổ truyền của Trung Quốc.
• Địa điểm tiếp theo quý vị tham quan sẽ là đồi chè ChouiFong: Đây là một trang trại trồng chè nằm trên đồi cao, tại Chiang Rai. Nơi đây có không gian xanh mát, yên tĩnh và rộng lớn, cho phép du khách tham quan và học cách trồng chè, thu hoạch và chế biến chè. Quý vị cũng có thể thưởng thức những ly trà ngon được pha từ những chiếc lá chè tươi ngon trực tiếp tại đây.
• Ăn trưa: Thưởng thức ẩm thực tại một trong những nhà hàng địa phương để trải nghiệm văn hóa và đặc sản ẩm thực của Chiang Rai.
• Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi quý vị sẽ tiếp tục đi thăm quan Chùa Wat Rong Khun (hay còn được gọi là Chùa Trắng) là một ngôi chùa nổi tiếng ở Chiang Rai, nổi bật với kiến trúc độc đáo và phong cách hiện đại. Ngôi chùa này được trang trí với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, bao gồm tượng Phật, bức tường fresco và bức tượng quỷ. Sau khi tham quan cả đoàn nhà mình sẽ di chuyển về khách sạn và ăn tối.
• Sau khi check out khách sạn ở Chiang Rai, quý vị sẽ đi đến và tham quan Chùa xanh (Blue Temple), là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Chiang Rai với kiến trúc hiện đại, pha trộn giữa phong cách truyền thống Thái Lan và Trung Hoa. Nội thất trong chùa được trang trí rực rỡ, bắt mắt với nhiều tông màu xanh và vàng.
• Sau đó, quý vị sẽ di chuyển về Chiang Mai và dừng chân tại trang trại ong Big Bee Farm để tham quan và trải nghiệm về quá trình sản xuất mật ong và các sản phẩm từ mật ong. Đây cũng là nơi để quý vị có thể mua sắm các sản phẩm mật ong, sáp ong, kem mật ong và các sản phẩm liên quan khác.
• Tiếp theo, quý vị sẽ ghé thăm xưởng sản xuất đá quý Gem Gallery, nơi sản xuất và bán các sản phẩm đá quý nổi tiếng của Thái Lan. Đây cũng là nơi để khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm đá quý chất lượng cao.Sau đó, quý vị sẽ trở về khách sạn ở Chiang Mai để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hoạt động khác trong tối nay.
• Buổi tối, quý vị sẽ thưởng thức một trong những trải nghiệm ăn uống theo truyền thống Khantoke của Thái Lan. Quý vị sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền Bắc Thái Lan và xem các chương trình show biểu diễn truyền thông văn hóa Thái Lan.

• Sáng sớm, quý vị có thể dành thời gian để đi dạo quanh khu phố cổ Chiang Mai và thưởng thức không khí yên tĩnh và thanh bình của thành phố cổ.
• Sau đó, quý vị có thể đi đến Wat Chedi Luang, ngôi chùa cổ có lịch sử hơn 600 năm và đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Chiang Mai. Nơi đây là một di sản văn hóa quan trọng của Thái Lan và được UNESCO công nhận là một di sản thế giới
• Tiếp theo, quý vị có thể ghé thăm Wat Lok Molee, ngôi chùa cổ tôn thờ xá lợi và tro cốt của các vị sư. Nơi đây rất yên tĩnh và thích hợp để tham quan, cầu nguyện hay đơn giản là thưởng thức không khí yên bình.
• Sau đó quý vị dùng bữa trưa tại nhà hàng . Sau đó xe và hướng dẫn viên du lịch quốc tế sen vàng đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục bay về TP.HCM
. Đoàn đến TP.HCM và kết thúc chuyến đi của Chiang Mai – Chiang Rai 4 ngày 3 đêm.
Tour bao gồm / Tour không bao gồm

 



 



GIÁ BAO GỒM



- Nghỉ đêm khách sạn trung tâm, tiêu chuẩn 4 sao : 02 Khách/Phòng (lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 03 người/phòng)



- Ăn uống: Theo chương trình (Bao gồm 3 bữa sáng + 5 bữa chính)



- Xe Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh, phục vụ theo lộ trình tour.



- Phục vụ nước giải khát 1 chai nuớc 500ml/01 ngày.



- Trưởng đoàn kinh nghiệm suốt tuyết từ Việt Nam



- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm tại địa phương.



- Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10,000 USD/ khách



- Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa các điểm theo chương trình.



- Quà tặng : Nón mũ du lịch.



KHÔNG BAO GỒM



- Vé tham quan các điểm ngoài chương trình



- Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài: 40 USD/khách, phụ thu khách quốc tịch nước ngoài 40 USD/ khách.



- Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.



- Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 5 USD/ khách/ ngày x 4 ngày = 20 USD



- Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ngủ phòng đơn): 75$/phòng/tour



- Thuế VAT



- Chi phí ăn trên máy bay ngày đi và ngày về


Địa điểm của tour
Quy định tour
- Dưới 02 miễn phí.
- Từ 02 – dưới 11 tuổi: 80 % giá tour, ngủ chung với ba mẹ.
- Từ 11 tuổi trở lên tính giá như người lớn.
● (Hộ chiếu) Phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành).
● Người lớn và Trẻ em bắt buộc phải có xác nhận tiêm ngừa Vaccine Covid-19 đã tiêm đủ 2 mũi trở lên.
● Thái Lan chỉ chấp nhận 8 loại vacxin khi khai THAILAND PASS và nhập cảnh gồm: AstraZeneca or Covishield, CoronaVac (Sinovac), Pfizer–BioNTech hoặc Comirnaty, Janssen hoặc Janssen/Ad26.COV2.S, Moderna, Sinopharm hoặc COVILO, Sputnik V và Covaxin....
● Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách vui lòng không rời đoàn.
● Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài phải có visa nhiều lần và phải mang theo lúc đi tour.
● Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
● CTY DL sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
● CTY DL được phép thay đổi lịch trình chuyến đi, sử dụng các hãng hàng không thay thế nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.
● Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc.
● Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
● Hủy tour trong trước 5 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
● Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
** Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh **.
Sản phẩm cùng loại
  • 8.990.000đ 11.990.000đ
  • - +
  • 1158